Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Tìm hiểu băng tải

Băng tải là 1 thiết bị vận chuyển hàng hóa, vật tư từ địa điểm này đến địa điểm khác trong một đường dẫn xác định trước. Băng tải hữu ích trong một số ứng dụng liên quan tới việc vận chuyển vật liệu nặng hoặc cồng kềnh. Hệ thống băng tải với phép di chuyển nhanh chóng và hiệu quả đối cùng nhiều mẫu vật liệu. Thêm vào đó là sử dụng băng tải giảm nguy cơ chấn thương lưng, đầu gối, vai và chấn thương khác.

Việc sản xuất băng tải công nghiệp khác nhau tùy theo địa điểm, loại hệ thống đang được di chuyển , khoảng cách mà đối tượng sẽ được di chuyển . Tiêu chuẩn với băng chuyền được đo lường và xác định bởi tải trọng tối đa, khối lượng của hệ thống , số lượng các mảnh trên 1 tổ chức thời gian , tải trọng, tốc độ và mẫu chảy của vật liệu.


Với hai loại chính của băng tải trong sản xuất hiện nay . Băng tải cao su là dòng phổ biến nhất. một băng tải cao su thường là 1 vành đai vô tận đặt của các mẫu vải hay cao su. 1 số vòng cao su vận chuyển giữa 1 số ròng rọc với giải đáp tại 1 số điểm trung gian dọc theo chu vi vành đai. băng chuyền cao su với thể mang theo nhiều loại vật liệu khác nhau. các vật liệu sở hữu thể là các tảng đá có kích thước như quặng hoặc bột nguyên chất. Tốc độ sẽ khác nhau tùy theo yêu cầu của một số thiết bị sản phẩm và chế biến .

Băng tải được sử dụng sắp xếp và trộn 1 số sản phẩm với vận chuyển tới 1 số khu vực cụ thể. Sắp xếp có thể tính theo trọng lượng , kích thước, hình dạng,... với phép phân chia 1 số mặt hàng 1 cách đặc trưng , hoặc thiết lập 1 số đặc biệt theo chức năng của KH . Ví dụ, một băng chuyền sẽ sắp xếp vật liệu theo kim loại và kim loại màu.


Cấu tạo băng tải

- Khung băng tải
- Dây băng chuyền
- Động cơ chuyền động
- Bộ điều khiển băng chuyền
- Cơ cấu truyền động
- Bàn thao tác
- Hệ thống đường khí nén và đường điện
- Bên cạnh đó có đường điện chiếu sáng để công nhân thao tác lắp ráp.

Follow me:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Website: http://intechvietnam.com/ - http://bangtai.net.vn/