Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Lợi ích khi sử dụng giá kệ siêu thị

Với sự phát triển của các chuỗi cửa hàng siêu thị đồng nghĩa việc bàn bán hàng cần phải được bài bản giá kệ siêu thị, kệ bày hàng siêu thị se đáp ứng được nhu cầu về trưng bày hàng hóa .


Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm giá kệ siêu thị với đa dạng mẫu mã khách nhau với nhiều chủng loại vi vậy khi mua kệ siêu thị cần xem xét một số đặc điểm sau :

+ Trọng tải mà giá kệ bày hàng siêu thị có chịu được: Tùy theo từng mặt hàng bày bán mà ta cần lựa chọn giá kệ tương xứng .Cần xác định xem mặt hàng bán có trọng lượng như thế nào, nếu nặng thì nên dùng kệ dày để bày cho chắc chắn còn nếu là những hàng nhẹ thì hoàn toàn có thể sử dụng kệ mỏng tiết kiệm Ngân sách mà vẫn bảo đảm yêu cầu.

+ Diện tích mặt bằng để đặt kệ siêu thị: Diện tích mặt bằng bao nhiêu rộng hay nhỏ để lựa chọn độ dài của kệ cũng như loại kệ, nếu rộng hoàn toàn có thể sử dụng kệ đôi, hai mặt đều để được hàng ở giữa, còn các kệ áp tường một mặt cho sang ở kề bên , ngược lại diện tích nhỏ rất có thể chỉ dùng một trong hai loại đó.

+ Chất lượng của giá kệ bày hàng siêu thị: Trên thị trường có nhiều loại kệ như kệ siêu thị giá rẻ thường có xuất xứ từ China , bạn nên chọn kệ được chế tạo tại hà nội vì độ bền & kiểu dáng đẹp hơn nhiều đối với kệ China .

+ Chọn lựa nhà cung ứng giá kệ siêu thị uy tín: chọn lựa nhà sản xuất giá kệ siêu thị đã làm việc lâu năm trong lĩnh vực, rất tốt là nên chọn đơn vị sản xuất trực tiếp kệ.


Những lưu ý trên có thể giúp quý khách hàng chọn lựa cho bản thân mình được dòng sản phẩm giá kệ siêu thị, kệ sắt v lỗ đa chức năng , kệ kho chứa hàng được tốt nhất .

Công ty Intech Việt Nam luôn tự hào là 1 trong nhưng doanh nghiệp sản xuất giá kệ với chất lượng & kiểu dáng đẹp. Để bảo đảm quyền lợi và tìm được sản phẩm như ý bạn nên đến công ty chúng tôi để xem trực tiếp kệ & có được những so sánh với những loại kệ khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Website: http://intechvietnam.com/ - http://bangtai.net.vn/