Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Sử dụng băng tải Pu trong chế biến thực phẩm

Sử dụng băng tải PU trong sản xuất mang tới các lợi ích ưu việt cũng như giúp xí nghiệp tăng năng suất lao động, tiết kiệm chi phí chế tạo , tăng đảm bảo sản phẩm hàng hóa......

Mặt băng chuyền PU có cấu tạo phức tạp hơn một số mặt băng khác như băng tải PVC, băng tải chịu nhiệt, băng chuyền lưới inox…trong sản xuất , 1 số hoạt động thể chất của bìa PU là tốt hơn so với băng chuyền PVC nó với độ bền tuyệt vời với tính chịu nhiệt tốt, chống mài mòn cao.


Băng tải PU được sử dụng các trong ngành thực phẩm vì nó bảo đảm được vệ sinh an toàn , bảo đảm để sản phẩm vận chuyển.

Mặt băng tải không độc, không mùi và khả năng chống một số mẫu dầu động vật, thực vật hay dầu khoáng và mỡ. một loạt 1 số dây chuyền được sử dụng chủ yếu trong một số ngành công nghiệp di chuyển thực phẩm, ngũ cốc, kẹo và các dòng rau của quả trái cây, gia cầm…một số thiết bị điện tử, dệt may in ấn, đá, quặng chế biến gỗ… phần nhiều trong như vậy có là màu trắng, màu xanh và tự nhiên. để đáp ứng tính chất cao của băng chuyền trong sản suất các dòng trang trí và vải cường độ cao với tăng sự ổn định và bền.

Băng tải PU thực phẩm với độ bền lâu với thời kì và sở hữu khả năng thích ứng cao hơn trong công việc đáp ứng được một số yêu cầu và quy trình mới. Mặt khác băng tải PU được coi là nhiệt tình với môi trường vì mặt băng tải tiện lợi vệ sinh và thay mới cùng uy tín an tất cả đã được thẩm định.

Hệ thống băng tải thực phẩm đã được cấp bằng sáng chế thuận tiện sử dụng và làm sạch nhanh chóng cho khử trùng sau khi chế tạo . Tùy vào mục đích sản xuất băng chuyền và chất liệu của hệ thống di chuyển mà sở hữu các chọn giải pháp tốt nhất để doanh nghiệp .

Tìm hiểu các sản phẩm băng tải khác tại http://bangtai.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Website: http://intechvietnam.com/ - http://bangtai.net.vn/