Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Những ưu điểm vượt trội của xe đẩy 4 bánh nhiều tầng

Nhắc đến xe 4 bánh nhiều tầng, tất cả chúng ta đều biết được diện tích để hàng của xe gấp đôi, gấp ba giúp cho hàng hóa được đặt thoải mái, rộng rãi hơn. Xe được thiết kế chắc chắn với tiêu chuẩn thế giới, phù hợp với vóc dáng người Việt, sử dụng dễ dàng hơn.
Cấu tạo của xe day hang hoàn hảo từng chi tiết, từ sàn được làm bằng thép tấm dầy và chắc chắn, quanh thành xe có bọc cao su để giảm chấn lực phòng gây xước xe hoặc tổn thương người đi đường. Xe được sơn tĩnh điện màu xanh xám. Bánh xe thay thế có sẵn, tiện lợi khi có hỏng hóc. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng theo phiếu bảo hành đi kèm.
xe day hang 5 tang

Xe đẩy hàng 5 tầng




Một số nhược điểm nhỏ của xe đẩy hàng 4 bánh nhiều tầng
Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, xe đẩy hàng 4 bánh nhiều tầng này chỉ có 1 chút nhược điểm đó là trọng tải có thể chịu đựng chỉ ở mức khá, từ 150 - 300 kg. Những công việc cần vận chuyển với khối lượng lớn hơn cần được chia làm nhiều lần đẩy xe.Ngoài ra,lốp cao su của bánh xe có thể lăn vết nếu xe hoạt động nhiều trong điều kiện ẩm hoặc khi trời nồm.
Sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh nhiều tầng trong công việc gì?
Với những ưu nhược điểm trên, bạn nên sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh nhiều tầng trong vào những việc nhu cầu cá nhân, gia đình cần di chuyển đồ đạc trong nhà, hay các công ty, phân xưởng nhà máy vận chuyển nguyên vật liệu, thành phẩm, ngân hàng vận chuyển tiền hay hàng hóa,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Website: http://intechvietnam.com/ - http://bangtai.net.vn/