Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Máy hút chân không cho doanh nghiệp đóng gói sản phẩm dễ dàng

Máy hút chân không là thiết bị giúp tiết kiệm thời gian đóng gói, chi phí nhân công, nâng cao uy tín của đơn vị, doanh nghiệp. Máy hút chân không sử dụng khá phổ biến và được lựa chọn sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.




Máy gây ấn tượng với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, nhưng không hạn chế kích thước của thực phẩm được hút. Máy được trang bị công suất hút lên đến 0.75KW, đường hàn dài 300 mm, thích hợp cho các cơ sở kinh doanh dạng vừa và nhỏ, giúp tiết kiệm hơn. Đặc biệt, dòng máy hút chân không giúp đinh hình sản phẩm, đảm bảo chè không bị vỡ vụn sau khi vận chuyển và giữ hương bị, độ tươi ngon lâu.

mk vm400 e

Quy trình hàn và hút của máy hút chân không là tự động gần như hoàn toàn. Nhà kinh doanh chỉ cần thuê một nhân công sử dụng máy: đưa thực phẩm và lấy thực phẩm ra. Thời gian chờ giữa mỗi mẻ hàng hầu như tức thì là 10-20 giây. Máy có thể chạy liên tục 2-3 giờ, gần bằng một ngày công lao động. Sản phẩm phù hợp với đại đa số những người kinh doanh đóng gói bảo quản, kinh doanh nông sản, thủy hải sản,thực phẩm sấy khô...

Điểm khác biệt rõ nhất là khoang buồng để hút sản phẩm và lực hút chân không tuyệt đối. Ngoài ra, máy hút chân không dòng công nghiêp sử dụng nguồn điện một pha, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều hộ kinh doanh. Máy điều chỉnh thông số đơn giản cho mọi nhu cầu sử dụng. Thiết kế máy đẹp mắt và tinh tế với cấu tạo hoàn toàn bằng inox cao cấp bóng sáng.
MIKYO thương hiệu máy hút chân không công nghiệp hàng đầu hiện nay với sản phẩm chất lượng và công nghệ Nhật Bản, giá thành cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp. Chi tiết về thông tin sản phẩm xem tại đường link sau: http://mikyo.vn/may-hut-chan-khong/

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Website: http://intechvietnam.com/ - http://bangtai.net.vn/