Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Kiểm tra và cách sửa lỗi khi sử dụng máy đóng đai

Trong quá trình sử dụng các loại máy đóng đai thường gặp một vài lỗi nhỏ, vì vậy việc khắc phục là cần thiết để máy tiếp tục hoạt động để không ảnh hưởng đến quá trình đóng gói. Một vài lỗi và thao tác sửa lỗi cơ bản dưới đây giúp việc khắc phục  nhanh chóng:

Máy đóng đai thùng
Kiểm tra và cách sửa lỗi khi sử dụng máy đóng đai



- Máy không hoạt động hoặc bị treo máy
Sửa lỗi:  Kiểm tra nguồn điện cấp và cầu chì của máy xem có còn hoạt động không. Bấm nút RESET khi máy có hiện tượng hoạt động không theo chu trình chuẩn

- Không cắt được dây,dính dây hoặc vết cắt không sắc
Sửa lỗi: Kiểm tra bộ dao cắt và dao ép xem có khít không,dao ép có bị vát góc nơi tiếp xúc với dao cắt không.Nếu mòn quá thì tiến hành đổi. Kiểm tra dao ép và sửa máy đóng đai bộ dao trượt xem có đè khít vào nhau tại điểm chết trên của dao ép không. Kiểm tra cần gạt của dao nhiệt xem có bị kẹt hoặc không kéo được vào sâu không,thay lò xo có độ căng lớn hơn để đảm bảo dao được đưa vào sâu nhất có thể
- Không kết dính được mối hàn dây:
Sửa lỗi: Kiểm tra dao nhiệt xem đã đủ nóng chưa, có thể tăng độ nóng của dao nhờ chiết áp bắt trên thành của hộp điều khiển. Thay dao nhiệt mới đối với các dao nhiệt đã sử dụng lâu và có hiện tượng già dao. Kiểm tra dao ép và bộ dao trượt xem có đè khít vào nhau tại điểm chết trên của dao ép không. Kiểm tra cần gạt của dao nhiệt xem có bị kẹt hoặc không kéo được vào sâu không, thay lò xo có độ căng lớn hơn để đảm bảo dao được đưa vào sâu nhất có thể.

Một vài lỗi nhỏ thì có thể khắc phục ngay nhưng với lỗi lớn của máy đóng đai thì nên gọi nhà cung cấp để sửa chữa và bảo trì để đảm bảo không làm hỏng máy đóng đai. Hiện nay có nhiều nhà cung cấp máy đóng đai chất lượng nên khách hàng yên tâm lựa chọn các loại máy đóng đai mà ít khi xảy ra lỗi. Tìm hiểu về máy đóng đai khách hàng cần tìm hiểu kỹ về thông số kỹ thuật và ứng dụng của máy để lựa chọn cho phù hợp với ngành nghề của doanh nghiệp mình. Website về máy đóng đai có thể tham khảo tại: http://mikyo.vn/may-dong-dai-tu-dong/ Đây là website của nhà cung cấp máy đóng đai Mikyo uy tín tại Hà Nội.


Xem thêm: Ứng dụng máy đóng đai thùng carton tự động

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Website: http://intechvietnam.com/ - http://bangtai.net.vn/