Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Ưu điểm khi sử dụng giá kệ trong sản xuất

Giá kệ kho hàng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong công sở nhà xưởng, xí nghiệp nhà máy. Các công ty muốn mở rộng kinh doanh đầu tư sản xuất càn những chiếc kệ kho hàng để chứa nguyên liệu vậy liệu hàng hóa phân loại hàng hóa trong kho hàng. dự phòng hàng hóa 1 cách gọn gang là yếu tốc ần thiết giờ đây . Hàng hóa của doanh nghiệp cần được bảo quản thật kĩ càng tránh hỏng hóc, ẩm thấp làm áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá trị của hàng hóa.



Kệ kho hàng là loại kệ chuyên sử dụng để chứa hàng hóa trong kho, văn phòng công ty xí nghiệp nó có những điểm mạnh sau:

– Giá kệ kho hàng thiết kế chắc chắn với trụ v, Ω bằng các thanh sắt cứng bên thân trụ có các lỗ để lắp mâm tầng
– Thanh trụ kệ kho hàng có rất nhiều lỗ nên có thể biến đổi địa điểm lên cao xuống thấp của mâm tầng & đơn giản di chuyển lắp đặt.
Kệ kho giúp cho không gian chứa hàng được tiết kiệm tối đa, sử dụng được diện tích trên không tác dụng .
– Giá kệ có khá nhiều chủng loại về kích thước và mẫu mã khác nhau với năng lực chịu tải tốt & bền, sử dụng trong nhiều năm mà vẫn giữ được chất lượng và độ mới
– Giá kệ kho có khả năng chịu tải tốt & bền, kệ kho hàng hoàn toàn có thể được không chỉ có thế với khi hậu nóng ẩm ở việt nam nếu để dưới sàn hoàn toàn có thể rất nhiều sản phẩm sẽ bị hỏng vì ẩm mốc , kệ kho hàng là lựa chọn tuyệt hảo để tránh những rắc rối đó.
– Việc sử dụng kệ kho cũng giúp bạn chứa được nhiều hàng hóa hơn trong kho, qua đó chủ động được nguồn hàng của công ty, không những vậy với việc sắp xếp và bố trí hợp lý, các bạn sẽ hoàn toàn có thể dễ dàng và đơn giản vận chuyển hàng hóa từ kho ra & ngược lại

Tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm khác tại: http://kimloaitamintech.com/gia-ke-gia-ke-kho-hang/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Website: http://intechvietnam.com/ - http://bangtai.net.vn/