Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Sử dụng và lắp đặt giá kệ tài liệu

Giá kệ tài liệu là dòng sản phẩm được nhiều xí nghiệp lựa chọn với nhiều tính năng ưu việt và ngân sách chi phí hợp lý và phải chăng. Công ty Intech Việt Nam là công ty chuyên sản xuất sản phẩm giá kệ, kệ để tài liệu chính hãng & đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

Giá kệ tài liệu được dùng trong các nhà kho, trường lớp,..giúp sắp xếp hồ sơ, sách vở và giấy tờ lớn. Việc sắp xếp sách vở giúp khoảng trống không gian gọn gàng hơn giúp sắp xếp lượng hồ sơ lớn hơn. Kệ để tài liệu được lắp đặt, chế tạo đạt tiêu chuẩn, chất lượng và thiết kế đơn giản giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng. Các linh phụ kiện được sử dụng cũng đạt chất lượng giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình ứng dụng.


Ứng dụng khi sử dụng kệ để tài liệu:

- Thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng.

- Thuận tiện lắp đăt, thay thế.

- Tiết kiệm ngân sách và chi phí, thời gian lưu trữ, tìm kiếm sách vở và giấy tờ.

Kệ để tài liệu hiện nay rất nhiều mẫu mã với sự & chất liệu khác nhau. Dưới đây là những tiêu chuẩn giúp bạn cũng có thể lựa chọn giá kệ phù hợp:

Trước hết, cấu tạo hay lựa chọn kệ đựng tài liệu phải đáp ứng mục tiêu ứng dụng của khách hàng. Nếu không cần thiết phải bảo mật thì không nên ứng dụng cánh, vấn đề này vừa tiết kiệm ngân sách, vừa tiết kiệm thời gian sắp xếp.

Chọn lựa kích cỡ của giá kệ tài liệu phải tương xứng và đủ tiêu chuẩn. Các công ty cần để ý đến kiểu dáng cũng tương tự sắc tố của kệ sao cho an toàn, thuận tiện khi sử dụng.

Sử dụng giá kệ tài liệu là 1 phương pháp tối ưu cho các đơn vị giúp sắp xếp lượng hồ sơ lớn. Hiện nay, trên thị trường có nhiều công ty chuyên chế tạo các sản phẩm giá kệ, trong số đó, Intech được khách hàng lựa chọn với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Công ty chúng tôi luôn cam đoan luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng & tin tương.

Xem thêm: Chọn mua các loại tủ dụng cụ chất lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Website: http://intechvietnam.com/ - http://bangtai.net.vn/