Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Tìm hiểu về băng tải con lăn cong

Tìm hiểu về băng tải con lăn


Băng tải con lăn được sử dụng  phổ biến trong các công ty sản xuất đặc biệt trong nhà máy sản xuất bao bì giấy Carton, nhà máy gỗ, nhà máy may và trong các ngành công nghiệp thực phẩm. Đặc biệt, băng tải con lăn góc cong với cấu tạo tạo riêng biệt với mặt tiếp xúc bằng phẳng và rộng có thể vận chuyển các sản phẩm có kích thước cấu tạo lớn mà vẫn đảm bảo quy trình hoạt động ổn định, hiệu quả.

 Ngoài ra, với chúng được cấu tạo từ các nguyên vật liệu có độ bền cao như nhôm định hình, PVC, thép nguyên khối... nên hầu như không bị biến dạng, hỏng hóc hay va đạp mạnh, dễ lắp ráp, tháo dời, bảo trì và sửa chữa.




Đặc điểm của băng tải con lăn cong:


 Hệ thống băng tải con lăn cong với ưu điểm là nhỏ gọn, tối ưu hoá không gian trong môi trường sản xuất nhỏ hẹp là một trong những thiết bị mang công hiệu kinh tế cao nhất được áp dụng trong nhiều khu vực chuyên chở hàng hóa , nguyên nguyên liệu sản xuất.

 Hệ thống băng tải con lăn góc cong là loại băng tải chuyển hướng di chuyển sản phẩm với góc độ 45 độ ; 60 độ , 90 độ , 180 độ. Được chia ra làm 2 loại có động cơ và không có động cơ.

 Hệ thống băng tải con lăn góc cong được sử dụng  để vận chuyển tất cả các loại mặt hàng khác nhau như  hộp, túi xách,quần áo . Ngoài ra băng tải đáp ứng khả năng chống dầu, chống ăn mòn, vật liệu chống tĩnh điện như yêu cầu đặc biệt vận chuyển.

 Hệ thống băng tải con lăn góc cong có khả năng phối hợp lớn và hiệu quả, kết nối thuận tiện với các băng tải khác dễ dàng. Hệ thống băng tải con lăn góc cong được đặt ở vị trí chuyển hướng di chuyển của băng tải để tiết kiệm không gian.

>>> Hãy cập nhật một số loại băng tải con lăn dưới đây

- Băng tải con lăn cong: https://congnghiepviet.com.vn/bang-tai-con-lan-cong.htm
- Băng tải con lăn xếp: https://congnghiepviet.com.vn/bang-tai-con-lan-xep.htm
- Băng tải con lăn nhựa: https://congnghiepviet.com.vn/bang-tai-con-lan-nhua.htm
- Băng tải con lăn Inox: https://congnghiepviet.com.vn/bang-tai-con-lan-tu-do-inox.htm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Website: http://intechvietnam.com/ - http://bangtai.net.vn/