Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Máy quấn màng pallet tự động dễ dàng sử dụng

Máy quấn màng pallet là loại máy hoàn toàn tự động. Máy đóng gói pallet tự động được thiết kế để quấn quanh màng co trên các thùng pallet. Các loại màng co được kéo dài bao bọc xung quanh sản phẩm để bảo về trong quá trình vận chuyển và lưu kho. Ngoài ra, thông qua sử dụng các loại màng co khác nhau, các loại hàng hóa bao bọc có thể dễ dàng xác định và phân loại. Các thùng pallet được sử dụng trong các ngành công nghiệp như hóa chất, điện tử, vật liệu xây dựng, đồ gia dụng, sản xuất giấy, thực phẩm,....
Các chức năng khởi động và dừng tự động kéo dài tuổi thọ của máy quấn màng pallet và cho phép các máy tính để tạo ra độ rung thấp. Ngoài ra, máy của chúng tôi được trang bị cảm biến có thể điều chỉnh chiều cao của pallet.
mk bl2000p
Máy quấn màng pallet tự động dễ dàng sử dụng
1. Đặc điểm máy quấn màng PE:
- Máy quấn pallet kiện hành lý được thiết kế để quấn (bọc) các hành lý và các chi tiết liên quan đến an ninh tại sân bay.
- Máy chuyên sử dụng quấn màng cho các kiện hành lý, nhằm tránh ẩm ướt và đổ vỡ trong lưu trữ hàng hóa hoặc vận chuyễn đi xa.
- Dễ dàng sử dụng, tăng chất lượng hàng hóa, bao bì đồng đều, hiệu quả cao.
- Thùng kín, sử dụng trong môi trường bụi bẩn.
- Motor tự động tắt nếu máy ngừng hoạt động sau 60 giây.
- Điều chỉnh được độ dài hay ngắn của dây phóng ra

Có nên dùng máy quấn màng Pallet không? là câu hỏi nhiều người đặt ra bởi chi phí đầu tư hệ thống quấn pallet khá đắt so với các chi phí khác, nhưng máy quấn màng lại có nhiều lợi ích khác mang lại cho doanh nghiệp. Vì vậy việc đưa máy quấn pallet vào dây chuyền đóng gói là cần thiết trong nền công nghiệp phát triển hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Website: http://intechvietnam.com/ - http://bangtai.net.vn/