Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Máy sấy băng tải nhiều tầng sấy hàng nông sản

Máy sấy băng tải nhiều tầng là thiết bị sấy đa năng dành cho hầu hết các loại vật sấy. Nhất là các sản phẩm sấy có độ ẩm cao, yêu cầu công suất lớn và sấy liên tục. có thể dùng cho các loại sản phẩm như: Sấy nông sản  (Sấy khoai mì (sắn) lát, Sấy khoai lang,...)  Sấy bã thải, chất thải: ( Sấy bã mì (sắn), Sấy bã bia, Sấy bã nành,... )  Các loại thực phẩm rau củ quả …




 Kết cấu bên trong máy sấy băng tải bao gồm một hoặc nhiều băng tải. Vật liệu sấy được rải đều một cách tự động trên bề mặt băng tải và di chuyển trong buồng nhiệt. Tùy vào công suất sấy, vật liệu cần sấy mà chọn diện tích băng tải, chiều dài băng tải.
Với các loại sấy đòi hỏi chiều dài nhiều có thể thiết kế theo kiểu máy sấy băng tải nhiều tầng để giảm diện tích nhà xưởng. Ngoài ra băng tải sấy nhiều tầng còn hỗ trợ việc đảo trộn sản phẩm sấy trong quá trình rơi từ tầng trên xuống tầng dưới. Làm cho sản phẩm sấy được đồng đều hơn.


 Đối với các sản phẩm như mì lát, các loại rau củ,các loại bã thải như bã sắn ( xác mì ), bã nành, bã bia, vỏ tôm … đòi hỏi phải có thời gian thoát ẩm dài, nhiệt độ sấy thấp thì bắt buộc phải sấy trên thiết bị sấy băng tải. Đặc điểm của các sản phẩm này  là nếu sấy ở nhiệt độ sấy cao sẽ làm cho sản phẩm bị chín, cháy hoặc đổi màu …

Đối với các sản phẩm như : Cà phê, lúa, bắp, ngũ cốc … Thiết bị sấy băng tải sẽ giúp làm giảm nhân công vận hành, tiết kiệm nhiên liệu so với máy sấy tĩnh vỉ ngang.

Đôi với các sản phẩm sấy là thức ăn gia súc, thức ăn chăn nuôi, phân vi sinh … thì máy sấy băng tải không làm hỏng hình dạng, có thể kết hợp việc trộn các vi lượng trong quá trình sấy.

Đối với các sản phẩm dạng tấm, miếng hoặc có độ liên kết rối cao chỉ có thể sử dụng dạng máy sấy băng tải một tầng. hoặc kết hợp nhiều băng tải một tầng trong một buồng sấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Website: http://intechvietnam.com/ - http://bangtai.net.vn/